MTS Logo
TH | EN
โครงการพัฒนาสหกรณ์ / กลุ่มเกษตรกรในการดำเนินธุรกิจ จ.อุทัยธานี
วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 บริษัท เอ็มทีเอส แมชีนเนอรี่ จำกัด ได้ร่วมกับ ทีที แทร็คเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายของบริษัท เข้าร่วมเปิดโครงการพัฒนาสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกรในการดำเนินธุรกิจ จ.อุทัยธานี

      โดยมีนายปีติพงศ์ พึ่งบุญ ณ อยุธยา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธี ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่มุ่งเน้นให้สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรเข้ามามีบทบาทรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรเพื่อการแปรรูป และเป็นการพัฒนากลุ่มสหกรณ์เพื่อทำให้ผลผลิตดีขึ้นในการนำสินค้าออกไปสู่ตลาด

      โดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้มอบหมายให้กรมส่งเสริมสหกรณ์เร่งผลักดันนโยบาย คัดเลือกสหกรณ์ที่มีศักยภาพพร้อมที่จะดำเนินการตอบสนองนโยบายรัฐบาล โดยได้นำเงินมาสนับสนุนโครงการนี้ และบริษัท เอ็มทีเอส แมชีนเนอรี่ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มสหกรณ์นิคมลานสัก ด้วยการซื้อรถตัก SEM รุ่น 659C เพื่อนำไปใช้งานในลานสัก โดยในงานนี้ได้มีพิธีส่งมอบรถตัก SEM โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นผู้ส่งมอบด้วยตัวเอง

      ซึ่งถือเป็นความภูมิใจครั้งนึงของบริษัท ที่ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเกษตรกรรมของประเทศ โดยบริษัท เอ็มทีเอส แมชีนเนอรี่ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอ็มทีเอส แมชีนเนอรี่ จำกัด

      โทร 02-332-0061-9 หรือ info@mts.co.th